Game Video

Vô tâm...

Thời gian trôi... vạn vật thay đổi... con người thay đổi... và tôi cũng thay đổi...
Nhưng...
Tôi đã khác xưa quá nhiều, tôi không còn là tôi của ngày xưa nữa... Phan Tấn Duy ngày xưa và bây giờ khác nhau nhiều lắm, khác rất nhiều...
Thời gian trôi...
Tôi đã trở nên vô tâm...
...vô tình
và...
xa lạ lắm...
Vì sao lại như thế nhỉ?
Bản thân tôi còn không biết nữa...
Và...
Dòng đời tôi cứ lặng lẽ trôi qua, những tháng ngày lặng lẽ...
Tôi như hóa đá...
Đã bao lần tôi dừng lại, nghĩ về những tháng ngày đã qua...
Buồn...
Cô đơn...
Trơ trọi...
Giữa những kỉ niệm buồn vui thời áo trắng, tôi không tin vào bản thân mình bây giờ nữa...
Nhiều lúc...
Muốn thốt lời xin lỗi với ai đó thật nhiều
Muốn tâm sự thật nhiều
Muốn mình như ngày xưa
Nhưng...
Có lẽ đã quá muộn rồi...
Có quá muộn không?
Có lẽ sẽ nhận được câu trả lời: "Không gì là quá muộn đâu"
Nhưng...
Những vết thương mà tôi gây ra cho ai đó...
Dù có liền lại
Có lẽ...
Vẫn còn những vết sẹo đó thôi.
Buồn...
Tôi rất buồn...
Buồn thật nhiều...
Dòng thời gian cứ trôi đi
Và tôi như bị cuốn trôi theo dòng thời gian đó...
Tôi đã không còn là tôi nữa rồi...
Phan Tấn Duy

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi