Game Video

Kiểm tra hiệu năng java và tốc độ truy cập internet của điện thoại

Bạn chuẩn bị mua một điện thoại mới, bạn không có nhiều tiền, và tiêu chí của bạn là điện thoại phải có java để bạn có thể tải games java về chơi, và có Opera Mini để vào mạng.

Hiện nay, có rất nhiều điện thoại thương hiệu Việt giá rẻ có java và có cả GPRS, EDGE... để truy cập internet. Tuy nhiên, nhiều điện thoại có java nhưng lại rất kén games java, chỉ chơi được các games java nhẹ, còn các games java vừa và nặng thì chơi bị giựt, đứng hình, thậm chí đứng máy luôn.

Giữa hàng loạt điện thoại giá rẻ đó, và với tầm tiền eo hẹp nữa, thì việc lựa chọn một điện thoại có hiệu năng java tốt cộng với truy cập internet nhanh là việc không hề dễ dàng chút nào.

Vì vậy hôm nay, mình sẽ giúp bạn kiểm tra hiệu năng java và tốc độ truy cập internet của điện thoại một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Đầu tiên, bạn download các phần mềm java dành cho điện thoại tại đây.

Sau đó, bạn giải nén ra sẽ được thư mục Benchmark Java. Trong thư mục này có 4 phần mềm java. Và bạn chỉ cần chạy 4 phần mềm java này trên những điện thoại bạn tính mua, để kiểm tra xem hiệu năng java và tốc độ truy cập internet của những điện thoại đó là mạnh hay là yếu.

Với điểm số càng cao trên 4 phần mềm, thì điện thoại có hiệu năng java càng cao, và tốc độ truy cập internet càng nhanh.

Video test bằng phần mềm jbenchmark 1
Video test bằng phần mềm jbenchmark 2
Hình ảnh test bằng phần mềm jbenchmark net
Với phần mềm jbenchmark net, bạn sẽ cần tài khoản và mật khẩu để đăng nhập, bạn có thể sử dụng thông tin dưới đây:
Login: tanduyblog
Password: tanduyblog123
Chúc bạn mua được 1 chiếc điện thoại ưng ý!

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi