Game Video

Tối ưu toàn diện hệ thống máy tính với Auslogics BoostSpeed 5.3.0.5

Auslogics BoostSpeed là một trong những phần mềm tối ưu hệ thống máy tính toàn diện và mạnh mẽ nhất trên thế giới. Phần mềm này sở hữu hàng loạt các công cụ hữu ích như: xóa file rác, xóa lịch sử duyệt web, xóa các registry lỗi, chống phân mảnh đĩa cứng, chống phân mảnh registry, tối ưu tốc độ truy cập internet, tối ưu các services của Windows... nhằm giúp máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn và ổn định hơn.

Không những thế, phần mềm này còn có một loạt công cụ mạnh mẽ khác như: tinh chỉnh các thiết lập trong Windows, phục hồi các file đã xóa, xem và gỡ cài đặt các phần mềm có trong máy tính, xóa các file trùng lặp trong đĩa cứng, xem thông tin chi tiết phần cứng hệ thống, xem thông tin chi tiết hệ điều hành Windows của máy tính, quản lí các tác vụ đang chạy, quản lí các phần mềm khởi động khi mở máy, khóa file, sửa lỗi đĩa cứng...
Với Auslogics BoostSpeed, bạn có thể yên tâm rằng máy tính của bạn sẽ hoạt động một cách trơn tru, mạnh mẽ, hạn chế được rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Và trên hết là phần mềm sẽ luôn giữ cho hệ thống máy tính hoạt động ở hiệu năng cao nhất.

Bạn download phần mềm Auslogics BoostSpeed tại trang web này.
Sau đó bạn download file crack aushelper.dll của phần mềm tại đây.

Hướng dẫn crack phần mềm:

Sau khi cài đặt Auslogics BoostSpeed xong, phần mềm sẽ tự động chạy. Bạn hãy tắt phần mềm đi, và tắt luôn biểu tượng phần mềm ở dưới thanh tác vụ. Sau đó bạn copy file crack aushelper.dll vào thư mục cài đặt của phần mềm (C:\Program Files\Auslogics\Auslogics BoostSpeed đối với Windows 32 bitC:\Program Files (x86)\Auslogics\Auslogics BoostSpeed đối với Windows 64 bit). Vậy là bạn đã crack phần mềm xong.
Chúc bạn có một máy tính khỏe mạnh với phần mềm tuyệt vời này.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi