Game Video

Cyberlink PowerDirector 10.0.0.1424c Full Crack

CyberLink PowerDirector 10 là phần mềm biên tập video nhanh và hiệu quả nhất trên thế giới. Phần mềm này chứa đựng rất nhiều tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng tạo ra những video có chất lượng âm thanh và hình ảnh rất tốt, cùng với rất nhiều hiệu ứng cực kì đẹp mắt.
Và theo đánh giá của TopTenReviews, CyberLink PowerDirector luôn là phần mềm biên tập video tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây. Và năm 2012 cũng không ngoại lệ với CyberLink PowerDirector phiên bản 10.0.0.1424c.

CyberLink PowerDirector 10 được trang bị tính năng render video nhanh nhất thế giới có tên là TrueVelocity 2 cho tốc độ xử lý video (tải trước nội dung biên tập, render các hiệu ứng, chuyển đổi định dạng và xuất video) vượt trội. Ngoài ra, CyberLink PowerDirector 10 còn được hỗ trợ công nghệ OpenCL (khai thác toàn bộ sức mạnh của GPU và CPU), SVRT (phân tích dự án video và các định dạng file được sử dụng, sau đó lựa chọn profile đầu ra tốt nhất để tối ưu tốc độ sản xuất video), và bộ giải mã video HD (hay H.264) thế hệ mới cho tốc độ render video nhanh hơn các phiên bản trước đến 38.7%.
Không những vậy, CyberLink PowerDirector 10 còn được bổ sung rất nhiều đối tượng 3D để bạn áp dụng vào dự án video của mình như: hiệu ứng chuyển cảnh, chữ, menu, khuôn mẫu hay hoạt cảnh; đồng thời cho phép bạn nhập hình ảnh và video 3D, xuất dự án thành video 3D, chia sẻ video 3D lên YouTube, thậm chí tạo đĩa phim DVD, AVCHD hay Blu-ray 3D. Những tính năng mới đáng chú ý khác của CyberLink PowerDirector 10 gồm: tạo nhạc beat, đồng bộ âm lượng cho tất cả bản nhạc với một cú kích chuột, chia sẻ video lên dịch vụ DailyMotion và Vimeo.

Bạn tải file cài đặt phần mềm CyberLink PowerDirector phiên bản 10.0.0.1424c tại trang web này
Tải file crack tại đây

Hướng dẫn crack phần mềm:

Đầu tiên bạn cài đặt phần mềm CyberLink PowerDirector 10, sau khi cài đặt xong, bạn đừng khởi chạy phần mềm.

Tiếp theo, bạn giải nén file crack sẽ được 1 file Simkey

Bạn copy file Simkey vào thư mục cài đặt của phần mềm (C:\Program Files\CyberLink\PowerDirector10). Vì trong thư mục này cũng có 1 file Simkey, nên bạn copy đè lên luôn.
OK, vậy là bạn đã crack phần mềm này xong.

Chúc bạn tạo được nhiều video hay khi sử dụng phần mềm này!

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi