Game Video

Thẳng thừng “dứt áo ra đi”

Bạn đã không còn tình cảm với người ấy, nhưng người ta cứ níu kéo mãi, đôi lúc bạn bị xiêu lòng.

Làm thế nào để dứt áo ra đi thẳng thừng, để tâm hồn thật sự nhẹ nhõm?

Bạn bị làm phiền

Bạn thấy đấy, tình cảm không thể xuất phát từ sự gượng ép. Người ấy đã biết bao lần níu kéo, phân tích, nói với bạn đủ lời ngọt ngào trên đời, hòng mong bạn nguôi đi chuyện cũ mà “tái hợp” trở lại. Nhưng tất cả những lời bao biện ấy đều xuất phát từ những lời nói dài dòng, lôi thôi. Hãy ý thức được rằng bạn đang bị làm phiền, và bị làm phiền không dưới 2 lần. Bạn thấy đấy, đã biết bao lần chia tay và đã biết bao lần người ta níu kéo rồi? Nếu xem đó là chuyện phiền phức, bạn sẽ dễ dàng cuốn phăng những lí lẽ, tư tưởng mà đối phương “ngụy biện”, đồng thời dễ dàng quay mặt và phớt lờ tất cả những gì họ nói.
Tưởng tượng những chuyện “xấu nhất có thể” về người ta

Bạn từng yêu người đó rất nhiều, nhưng bạn có biết những tật xấu của người ấy chưa? Chẳng hạn như bộ quần áo ngủ cả tuần chưa giặt, hay người đó đã từng ngủ gật trên bàn học đến… ướt cả tập vở? Tưởng tượng những điều càng xấu xí càng tốt, tình cảm trong bạn sẽ vơi đi, và đến lúc này bạn sẽ chẳng còn muốn tiếp tục điệp khúc “chia tay – quay lại” nữa. Bạn muốn một cái gì đó mới mẻ và không “mất hình tượng” cơ!

Yêu lại, rồi sao?

Bạn có vẻ tin vào những gì người ta hứa hẹn: Yêu lại sẽ lãng mạn hơn, cố gắng vì nhau hơn, cả hai sẽ có những buổi hẹn hò tuyệt vời chứ không còn cãi nhau “long trời lở đất” như trước, người ấy sẽ cố gắng học hơn, siêng năng hơn, cả hai sẽ tin tưởng nhau, đặt tình yêu lên trên hết… Có vẻ như tất cả những điều đó chỉ là ước muốn xa vời. Khi sai lầm bị lặp lại quá nhiều, sẽ đến lúc trở thành một thói quen, một “phản xạ” khó bỏ. Bạn tin rằng người ấy sẽ thay đổi, tin rằng yêu lại thì mọi thứ sẽ tốt hơn? Không đời nào, rồi sẽ tiếp tục chia tay, và sẽ quay lại, rồi chia tay… Bạn đang cảm thấy sợ hãi đúng không? Vậy thì hãy thoát khỏi vòng lặp đó bằng cách quyết tâm từ chối thẳng thừng, không còn bất kì mối liên hệ nào với tình xưa nữa. Hãy nghe lời khuyên từ bạn bè, chính họ sẽ cho bạn biết bạn nên làm gì, cần gì. Tất nhiên là không có chuyện tiếp tục quay lại để mắc sai lầm rồi.
Demi Twinkle ®

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi