Game Video

Lưu ý khi gởi câu hỏi để mình giải đáp

Hiện tại, mình nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của các bạn về vấn đề cài đặt phần mềm ProShow Producer 5.0.3222 trong phần comment của blog cũng như trong mail của mình. Điều này làm mình rất vui vì có nhiều bạn tin tưởng mình đến thế. Nhưng điều làm mình hạnh phúc hơn, đó là mình có thể giúp các bạn một phần nho nhỏ nào đó trong việc tạo ra những sản phẩm video "made in bạn" có ý nghĩa trong cuộc sống ^^.

Tuy nhiên, vì có quá nhiều câu hỏi viết trong phần comment của blog, xen lẫn với rất nhiều lời bình luận về vấn đề khác, cũng như spam... Thực ra, chuyện như thế cũng không có gì là to tát cả các bạn à. Nhưng mà mình cảm thấy (đây là ý kiến chủ quan của mình thôi nha) phần comment của blog nó bừa bộn và lộn xộn quá. Nên để blog mình được đẹp hơn, load trang nhanh hơn, giảm thời gian các bạn chờ blog tải hết trang về. Mình quyết định ĐÓNG HẲN phần comment của blog lại. Nếu các bạn có câu hỏi thắc mắc nào cần mình giải đáp, các bạn có thể gởi mail cho mình qua địa chỉ: phantanduy2610@gmail.com. Hoặc đơn giản hơn, bạn nhấn vào nút contact me phía bên rìa phải của blog và điền đầy đủ các vấn đề mà bạn thắc mắc để gởi đến cho mình. Nếu nằm trong tầm hiểu biết của mình, mình sẽ giải đáp cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Lời cuối, mình chúc các bạn một ngày vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
Phan Tấn Duy 

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi