Game Video

Tăng tốc hệ thống với System Speed Booster 2.9.3.6

Sau một thời gian sử dụng, máy tính của bạn có dấu hiệu chạy chậm đi, làm giảm hiệu suất làm việc của bạn, và đôi lúc khiến bạn bực mình, khó chịu.

Việc tăng tốc cho hệ thống máy tính là một vấn đề nan giải. Có rất nhiều phần mềm tăng tốc máy tính, nhưng phần mềm đem lại hiệu quả thực sự như mong muốn của bạn thì rất lại ít. Và trong số ít đó, phần mềm System Speed Booster chính là thứ mà bạn cần.
System Speed Booster sẽ tối ưu hiệu năng máy tính bạn bằng cách xóa các file rác và các registry lỗi, đồng thời, phần mềm cũng sẽ tìm các lỗi đang tồn tại trong máy tính và sửa chữa chúng một cách triệt để.

Không những thế, System Speed Booster còn có các công cụ rất hữu ích như: hẹn giờ tự động tắt hay khởi động lại máy tính, kiểm tra đĩa cứng, xem thông tin hệ thống...

Bạn download phần mềm, bao gồm file crack tại đây.

Khi cài đặt phần mềm, ở hộp thoại cuối, bạn bỏ dấu tích trước ô Run System Speed Booster. Rồi nhấn nút Finish.
Sau đó bạn copy file SystemSpeedBooster.exe có trong thư mục tải về vào thư mục cài đặt của phần mềm (C:\Program Files\SystemSpeedBooster đối với Windows 32 bit, hoặc C:\Program Files (x86)\SystemSpeedBooster đối với Windows 64 bit). Vì trong thư mục cài đặt của phần mềm cũng có file SystemSpeedBooster.exe nên bạn copy đè lên luôn.

Vậy là bạn đã crack phần mềm xong.

Chúc bạn có một máy tính chạy nhanh, ổn định với phần mềm hữu ích này!.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi