Game Video

ProShow Producer 5.0.3222 Full Crack

Vào tháng 1 vừa qua, hãng Photodex đã cho ra mắt phiên bản thứ 5 của phần mềm thiết kế slideshow ảnh hàng đầu thế giới – ProShow Producer.

ProShow Producer là phần mềm thiết kế slideshow ảnh gọn nhẹ, chuyên nghiệp với rất nhiều hiệu ứng đẹp, giúp bạn có thể kết hợp những bức ảnh, video và nhạc để tạo thành một video clip cực kì tuyệt vời cho các sự kiện, mục đích khác nhau như kỉ niệm sinh nhật, ngày cưới, buổi tiệc…
ProShow Producer 5 đã lột xác hoàn toàn so với phiên bản 4 với hàng loạt các cải tiến quan trọng sau đây:

Hiệu ứng chuyển động 3D
Với hiệu ứng mới này sẽ giúp video clip của bạn trở nên sống động và có chiều sâu hơn với độ nghiêng 3D mà bạn có thể tùy chỉnh được. Các hiệu ứng chuyển động này sẽ được tự động thêm vào danh sách Styles mặc định của ProShow Producer.

Giao diện thay đổi
Lúc đầu bạn có thể cảm giác là ProShow Producer 5 không khác gì nhiều so với bản 4, nhưng nếu bạn chú ý thì sẽ thấy giao diện đã được thay đổi khá nhiều. Ở giao diện chính sẽ có 3 dạng cửa sổ làm việc là Build, Design Publish phù hợp với từng mục đích mà bạn sử dụng. Ngoài ra, cách sắp xếp trong cửa sổ chỉnh sửa slide cũng thay đổi hoàn toàn và gây cho không ít người dùng bị bỡ ngỡ.

Tăng tốc qua GPU
Ở phiên bản mới này, công việc xuất video cũng như xem trước video sẽ trở nên “mượt mà” và nhanh chóng hơn nhờ sự trợ giúp của hệ thống tăng tốc qua GPU cực kì thông minh.

Quản lí các hiệu ứng tốt hơn
Trình quản lí hiệu ứng mới sẽ giúp công việc tìm, quản lí các hiệu ứng của ProShow Producer được dễ dàng. Bạn cũng có thể dễ dàng áp dụng hiệu ứng cho một hay nhiều slide khác nhau một cách nhanh chóng.

Cải thiện chức năng Wizard
Chức năng Wizard đã có từ phiên bản 4.5 nhưng ở phiên bản 5, chức năng này đã được cải thiện rất nhiều, thông minh hơn và làm cho clip của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Nhiều hiệu ứng mới
Ở phiên bản 5, ProShow Producer đã cập nhật thêm rất nhiều hiệu ứng cho slide, hiệu ứng chuyển giữa các slide và theme mới, đặc biệt là các hiệu ứng chuyển động 3D đẹp lung linh.

Cải thiện xuất video
Một vấn đề mà người dùng hay phàn nàn về việc xuất video ở ProShow Producer 4 là chất lượng không như ý do việc xuất video có phần quá phức tạp cho những ai không chuyên. Nhưng từ phiên bản 5, việc xuất video trở nên rất dễ dàng cho những ai không chuyên và chất lượng đầu ra luôn được đảm bảo.

Bạn download phần mềm ProShow Producer 5 bản mới nhất (Hiện tại là bản ProShow Producer 5.0.3222) tại đây.

Download files Crack tại đây.

Hướng dẫn Crack phần mềm:

Để crack thành công phần mềm này, bạn hãy làm theo trình tự các bước sau đây:

Đầu tiên, bạn cài phần mềm ProShow Producer 5.0.3222, sau khi cài đặt xong, phần mềm yêu cầu bạn khởi động lại máy tính, bạn nhấn No để khỏi khởi động lại.

Tiếp theo, bạn copy 4 files: all.dnt, if.dnt, pro.dntpshow.dnt có trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt của phần mềm (đối với Win 32 bit là: C:\Program Files\Photodex\ProShow Producer, còn đối với Win 64 bit là: C:\Program Files (x86)\Photodex\ProShow Producer). (Chú ý: vì 4 files all.dnt, if.dnt, pro.dntpshow.dnt đã có sẵn trong thư mục cài đặt nên bạn copy đè lên luôn).

Cuối cùng, bạn chạy file Reg Key.reg có trong thư mục Crack.

Xong! Vậy là bạn đã crack hoàn chỉnh ProShow Producer 5.0.3222.

Cách khắc phục lỗi khi xuất video: 
Trong quá trình làm việc với phần mềm, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng phần mềm cộng với máy tính bạn đang được kết nối Internet. Thì trong một số trường hợp sẽ xảy ra lỗi khi bạn xuất video (màn hình Rendering Video của phần mềm có màu đỏ và có dòng chữ ILLEGALLY như hình minh họa trên). Trong trường hợp này thì bạn nhấn Cancel, lưu lại Project đang làm của mình bằng cách vào File -> Save. Sau đó thoát phần mềm, vào thư mục cài đặt của phần mềm xóa 2 files: proshow.cfg proshow.phd đi. Sau đó mở Project hồi nãy lưu và xuất video lại. Mình đã test, đảm bảo sẽ không bị lỗi nữa.
Xóa 2 files: proshow.cfgproshow.phd đi
Hướng dẫn sửa lỗi màn hình xem trước của phần mềm hiển thị dòng chữ màu vàng "Made as an evaluation of ProShow Producer":

Lỗi này xuất hiện trong màn hình xem trước của phần mềm ProShow Producer 5. Nguyên nhân là do bạn crack ProShow Producer 5 bằng các hướng dẫn crack cũ mà hiện tại đã lỗi thời (điển hình như sử dụng patch của Silence Team Resurrection), hoặc bạn chỉ mới cài đặt phần mềm xong, chưa crack mà đã chạy phần mềm.

Để khắc phục lỗi này, đơn giản, bạn chỉ cần copy 4 files: all.dnt, if.dnt, pro.dntpshow.dnt có trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt của phần mềm (đối với Win 32 bit là: C:\Program Files\Photodex\ProShow Producer, còn đối với Win 64 bit là: C:\Program Files (x86)\Photodex\ProShow Producer). (Chú ý: vì 4 files all.dnt, if.dnt, pro.dntpshow.dnt đã có sẵn trong thư mục cài đặt nên bạn copy đè lên luôn). Sau đó bạn chạy file Reg Key.reg có trong thư mục Crack là xong. (Link download file Crack ở phía trên).

Chúc bạn thành công!

P/S: Nếu bạn nào cài đặt thất bại hoặc có những vấn đề phát sinh trong khi cài đặt đối với phần mềm ProShow Producer 5.0.3222 này, bạn vui lòng ghi rõ chi tiết lỗi (kèm hình ảnh càng tốt) rồi gởi cho mình qua email: phantanduy2610@gmail.com, hoặc có thể chat với mình qua Yahoo: phantanduy2610. Mình sẽ tìm hướng giải quyết giúp bạn.

Các bạn cũng lưu ý một điều là mình không giải quyết qua điện thoại nữa vì có rất nhiều bạn cứ chọn hình thức điện thoại cho mình mà không gởi mail hoặc chat qua yahoo. Mà các bạn lại điện thoại không có giờ giấc gì hết, đang buổi trưa mình đang ngủ, rồi tối 11h cũng điện, bản thân mình cũng rất muốn giúp các bạn, nhưng thực sự mà nói điện thoại như thế mình cảm thấy rất là phiền và bực bội. Vì vậy, mong các bạn thông cảm, tốt nhất là gởi mail kèm chi tiết lỗi. Sau đó mình sẽ giải quyết cho.

Lưu ý: Mình chỉ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bạn cài đặt phần mềm ProShow Producer 5.0.3222 chứ không giải quyết những vấn đề khác như sử dụng phần mềm này như thế nào, ghi đĩa qua phần mềm này ra sao... Và trước khi đặt câu hỏi với mình; bạn vui lòng xem kỹ hướng dẫn crack, xem thử đã làm đúng chưa. Nhiều bạn cứ điện thoại cho mình bảo là crack không thành công, tuy nhiên, khi mình kết nối với máy tính của những bạn ấy qua phần mềm Team Viewer thì mình nhận thấy nguyên nhân là do không làm theo hướng dẫn crack của mình. Điều này khiến mình hết sức khó chịu, vì mình đã ghi rõ ràng thế mà không hiểu vì sao các bạn lại làm không được; với lại một người thì mình không nói, đằng này có rất nhiều bạn như thế... Vì vậy, mong các bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn crack trước khi quyết định liên lạc với mình.

Video mình làm bằng phần mềm ProShow Producer 5.0.3222 này:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi