Game Video

Game đá banh Captain Tsubasa

Game đá banh Captain Tsubasa là game đá banh nổi tiếng trên toàn thế giới trong những thập niên 90. Game này thành công đến nỗi được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau, được Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) tham gia hỗ trợ trong việc phát triển... Cầu thủ nổi tiếng của Nhật Hidetoshi Nakata cũng tiết lộ, anh quyết định theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp một phần cũng là do cảm hứng từ game này.
Game đá banh Captain Tsubasa được các bạn trẻ Việt Nam đặt cho cái tên rất vớ vẩn: đá banh tuyệt chiêu (một vài nơi còn gọi là đá banh chưởng), vì đơn giản game này chỉ có 2 yếu tố: bóng đá và những tuyệt chiêu "xé rách" màn hình. Với phong cách siêu thể thao, mỗi nhân vật trong game đều có những tuyệt chiêu riêng và nói chung là rất màu mè.
Mặc dù hiện nay có rất nhiều games đá banh hay, đương nhiên là hơn hẳn game đá banh Captain Tsubasa này về nhiều mặt. Nhưng đối với bản thân mình thì game đá banh Captain Tsubasa vẫn còn rất hấp dẫn, làm mình nhớ lại thời tuổi thơ đầy kỷ niệm với chiếc máy điện tử băng và cái tivi 14 inch cũ kỹ...

Để chơi game này, đầu tiên bạn download phần mềm Jnes tại đây.

Tiếp theo, bạn download game đá banh Captain Tsubasa tại đây.

Sau đó bạn dùng phần mềm Jnes mở game đá banh Captain Tsubasa để chơi.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi