Game Video

Những câu nói hay và ý nghĩa

Bạn có thể che đôi mắt của mình... khỏi những thứ mà bạn không muốn nhìn ♥
Nhưng bạn không thể che trái tim của mình... khỏi những thứ mà bạn không muốn nó cảm nhận ♥

Có những chuyện bạn không muốn xảy ra nhưng bạn buộc phải chấp nhận.
Có những điều bạn không muốn biết nhưng bạn buộc phải học.
Có những người bạn không muốn quên nhưng bạn buộc phải buông tay.
Bởi ngay cả những điều tệ nhất cũng đều có ý nghĩa riêng của nó

Hãy quên đi quá khứ và cho hiện tại một cơ hội. Tất cả chỉ là một sự kết thúc để bắt đầu cái tốt hơn mà bạn hằng mong đợi ♥

Bạn có biết:
Khi ai đó cười quá nhiều, đến mức trông như một kẻ ngốc...
Thì chắc chắn từ sâu thẳm tâm hồn người đó, đang rất buồn.

Khi một ai đó ngủ rất nhiều...
Thì chắc chắn người đó đang cô đơn.

Khi một ai đó không nói gì, nhưng khi nói lại nói rất nhanh...
Thì chắc chắn người đó đang cố giấu những bí mật nào đó.

Khi một ai đó không thể khóc...
Thì chắc chắn người đó rất yếu đuối.

Và cuối cùng,
Nếu ai đó luôn hỏi thăm về bạn, mặc dù họ có thể đang rất bận...
Thì chắc chắn rằng... người đó đang yêu bạn ♥
Đôi khi bạn cần phải chạy thật xa để thấy được ai chạy theo bạn. Đôi khi bạn cần phải nói nhỏ hơn để thấy được ai lắng nghe mình. Đôi khi bạn cần có một quyết định sai lầm chỉ để thấy được ai sẽ giúp bạn sữa chữa nó và nhìn thấy bạn trưởng thành hơn ♥

Đừng quá phụ thuộc vào ai trên đời này...
Bởi vì ngay cả cái bóng của bạn cũng rời bỏ bạn khi bạn ở trong bóng tối ♥

Quá nhiều ghen tuông... sẽ làm cho tình yêu chết trong nghi ngờ...
Quá nhiều giận dỗi... sẽ làm cho tình yêu chết trong mệt mỏi...
Quá nhiều nước mắt... sẽ làm cho tình yêu chết trong đau khổ...
Quá nhiều lãng mạn... sẽ làm cho tình yêu chết trong ảo ảnh...
Quá nhiều thực tế... sẽ làm cho tình yêu chết trong toan tính...
Quá nhiều đam mê... sẽ làm cho tình yêu chết trong mộng mị...

Chỉ một chút, chỉ một chút thôi...

Một chút giận dỗi... để thấy mình được vỗ về...
Một chút ích kỷ... để biết mình thuộc về ai đó...
Một chút nước mắt... để thấy mình không vô cảm...
Một chút hờn ghen... để biết mình đang yêu thật nhiều.
Theo Smile +

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi