Game Video

Memory Optimizer Pro - Phần mềm tối ưu hóa bộ nhớ RAM máy tính

Chạy quá nhiều chương trình cùng một lúc trên một máy tính có tốc độ không cao và bộ nhớ RAM khá nhỏ rõ ràng sẽ khiến máy tính làm việc một cách chậm chạp. Nếu máy tính của bạn luôn ở trong tình trạng thiếu RAM khi sử dụng, máy tính sẽ tự động biến một phần dung lượng ổ cứng thành RAM ảo. Nhưng khi chương trình chạy trên RAM ảo, tốc độ của máy tính sẽ không cao và dễ gây ra tình trạng treo máy, đứng máy. Memory Optimizer Pro là phần mềm miễn phí dành cho Windows giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ RAM của các chương trình đang chạy, nhờ đó mà giải phóng được một lượng đáng kể bộ nhớ trong RAM trong máy tính, từ đó giúp máy tính chạy mượt mà hơn, hoặc có thể sử dụng phần RAM được giải phóng cho các chương trình khác. 

Memory Optimizer Pro có giao diện khá đơn giản bao gồm một thanh hiển thị dung lượng bộ nhớ đang sử dụng (Used Memory), bộ nhớ đệm (Cached Memory) và bộ nhớ trống (Free Memory). Bạn chỉ cần nhấn nút “Recover Free Memory”, phần mềm sẽ tự động phân tích và tối ưu hóa bộ nhớ RAM của máy tính bạn.
Lưu ý: Với những bạn lần đầu tiên cài đặt phần mềm này, với lần sử dụng đầu tiên, khi bạn kích chuột vào “Recover Free Memory”, phần mềm sẽ hiện ra bảng yêu cầu bạn kích hoạt bản quyền phần mềm miễn phí, bạn điền địa chỉ Email của mình và kích vào Free Activation (máy tính của bạn phải được kết nối Internet) để kích hoạt phần mềm như hình minh họa sau đây.
Sau khi kích hoạt xong, phần mềm sẽ tự động phân tích và tối ưu hóa bộ nhớ RAM của máy tính, sau đó sẽ thông báo cho bạn biết dung lượng RAM được giải phóng sau khi quá trình tối ưu hóa RAM hoàn tất.
Một số phần mềm đang chạy khác có thể bị treo khi Memory Optimizer Pro đang hoạt động, nhưng bạn đừng lo lắng, mọi thứ sẽ trở lại bình thường ngay sau khi quá trình tối ưu hóa hoàn tất và kết quả là bạn có được một lượng lớn bộ nhớ trong RAM được giải phóng.

Trước khi sử dụng Memory Optimizer Pro:
Sau khi sử dụng Memory Optimizer Pro:
Phần mềm này rất hữu ích cho các máy tính có bộ nhớ RAM ít nhưng lại xử lí khối lượng công việc nhiều.
Phần mềm tương thích trên cả Windows XP, Windows Vista và Windows 7
Các bạn download phần mềm này tại đây (Dung lượng 1,64 MB)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi