Game Video

Đăng ký Kaspersky Antivirus 2012 miễn phí 91 ngày

Kaspersky Antivirus 2012 là một trong những phần mềm diệt virus mạnh mẽ nhất thế giới được hàng triệu người trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Kaspersky Antivirus 2012 đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới về các biện pháp bảo mật cho hệ điều hành Windows. Tại Việt Nam, các phần mềm bảo mật của hãng Kaspersky luôn chiếm thị phần cao nhất trong tổng thị phần phần mềm bảo mật.

Kaspersky Antivirus 2012 hoạt động dưới dạng chạy nền với chức năng quét thông minh và thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu mới, từ đó cung cấp giải pháp bảo vệ theo thời gian thực chống lại mọi loại phần mềm độc hại và virus mới nhất. Chức năng chủ động bảo vệ của phần mềm giúp bạn thoát khỏi các mối nguy hiểm đã biết và các mối nguy hiểm từ Internet. Với Kaspersky Antivirus 2012, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng miễn nhiễm của máy tính mình trước những phần mềm độc hại, các loại virus...

Để sử dụng Kaspersky Antivirus 2012 miễn phí bản quyền trong 91 ngày. Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web này để tải gói cái đặt Kaspersky Antivirus 2012 về máy tính mình.
Cài đặt và chạy Kaspersky Antivirus 2012.

Một màn hình hướng dẫn kích hoạt sẽ hiện lên. Chọn Activate commercial version và nhập license code sau:
NUS4T-GKF2R-17SCB-4CKPN
Nhấn Next để hoàn thành kích hoạt.
Chúc bạn thành công ^^!


Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi