Game Video

“Giành lại người yêu” trong một tuần

Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển suôn sẻ. Bỗng một ngày, nhân vật thứ 3 xen vào khiến người yêu của bạn bị “say nắng”.

Bạn sẽ phải làm gì để “giành lại người yêu” trong một tuần?

“Người thứ 3” như một thử thách tình cảm của hai bạn. Nếu bạn quá ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân mà không hiểu cho người yêu, chuyện tình cảm đến đây coi như kết thúc. Khéo léo cạnh tranh với “tình địch” để giành lại người yêu, bạn sẽ ghi điểm trong mắt “ấy” và khiến tình địch phải nể. Điều bạn cần là sự kiên nhẫn, một kế hoạch tỉ mỉ trong 7 ngày và biết hoàn thành đúng dự định đặt ra.

Sau đây là “kế hoạch 7 ngày” dành cho bạn.

Ngày thứ nhất: Tạo sự khác biệt

Hãy nghĩ lại xem, bạn đang thua đối thủ ở điểm nào, tại sao chỉ trong một thời gian ngắn mà đối thủ có thể khiến người ấy xiêu lòng. Do bạn dạo này lười nhác, không chịu chăm chút ngoại hình và hơi vô tâm? Chịu khó quan sát để cố gắng thay đổi. Chăm chút ngoại hình đẹp hơn trước, có mùi hương dễ chịu càng hay. Người ấy sẽ nhìn lại bạn và bắt đầu cảm thấy do dự và nuối tiếc khi lỡ “xiêu lòng” người lạ đấy.
Ngày thứ hai: Tung hỏa mù

Dù cho bạn có buồn, có thất vọng đến đâu, cũng không nên thể hiện ngoài mặt. Hãy chứng tỏ bạn hoàn toàn mạnh mẽ, bản lĩnh, dẫu cho người ta không ở cạnh bên. Trước mặt người ấy, hãy điềm tĩnh và trò chuyện bình thường, khiến người ấy phải suy nghĩ và cảm thấy tiếc nuối, thay vì lúc nào cũng u sầu ủ rũ tạo vẻ chán chường. Bạn có thể quan tâm nhưng đồng thời lạnh lùng, có thể vui vẻ nhưng rồi điềm nhiên hời hợt. Người ấy không biết bạn nghĩ gì, và bắt đầu cảm thấy nuối tiếc quãng thời gian đã qua.

Ngày thứ ba: Quan sát âm thầm, khơi gợi kỉ niệm

Nhìn người ấy từ xa, bạn càng kín kẽ thì người ấy càng “đánh hơi” được và trân trọng sự thầm lặng đó hơn. Có thể một cơn gió nhẹ cũng nhắc cho người ấy nhớ rằng hai bạn từng đi dạo trên đường, hoặc một buổi hẹn hò ở quán trà sữa với “người mới” cũng khiến người ấy cảm thấy không thú vị bằng đi với bạn. Khi người ta bắt đầu nhớ đến bạn và chủ động hỏi han, đừng quá nhiệt tình, cũng không được hờ hững. Giữ thái độ bình thường và giao quyền quyết định cho người ta. Thi thoảng bỏ vào hộc bàn người ấy những đồ vật có khả năng gợi nhớ kỉ niệm cũng là một cách hay.

Ngày thứ tư: Làm lơ và đi chơi cùng bạn bè

Hãy dành ngày này cho bạn bè và tạm quên đi ai đó. Hãy thử trải nghiệm cảm giác “một ngày không có em (anh)”. Biết đâu bạn sẽ nhận ra nhiều giá trị đích thực và biết mình cần gì. Ngày này hãy để người ta tự do thoải mái, bạn không nhắn tin, không quan sát, không hỏi han quan tâm gì cả.

Ngày thứ năm: Thân thiện với tình địch

Hãy tỏ ra mình là người hoàn toàn “quân tử” và biết cách cư xử. Thể nào tình địch cũng sẽ bắt đầu cảm thấy nể sợ bạn, và bắt đầu nghĩ tốt về bạn. Khi tình địch cảm thấy thua kém bạn, hắn (hoặc cô ấy) sẽ tự ti hơn. Biết đâu đối thủ và cả người ấy đều bắt đầu suy nghĩ lại, khi họ cảm thấy có lỗi với bạn. Còn riêng bạn, dù có buồn, có yêu đến thế nào, thì cũng tạm dẹp bỏ cảm xúc cá nhân để trở nên mạnh mẽ và tốt bụng. Nếu bạn là người xứng đáng hơn, chắc chắn bạn sẽ “giành được người yêu” một cách chân chính.

Ngày thứ sáu: Rủ đi chơi

Rủ nàng đi chơi riêng như một cách hâm nóng lại tình cảm và cho nàng quyết định lại. Buổi đi chơi này phải thật tuyệt vời, lãng mạn và chu đáo, chứ không được giống thời hai bạn còn quen nhau. Nếu người ấy từ chối lời mời, hãy tôn trọng điều đó và đừng níu kéo (đảm bảo ít lâu sau người ta sẽ gọi điện chấp nhận đi cùng bạn). Khi người ấy quyết định đi, có nghĩa là người ta vẫn còn tình cảm với bạn và không hoàn toàn hạnh phúc khi bên cạnh người mới.

Ngày cuối cùng: Thành thật

Hãy cùng “ba mặt một lời” để giải quyết triệt để việc này. Hỏi rằng người ấy chọn ai, liệu người ta có thật sự hạnh phúc không. Bạn chia sẻ rằng bạn vẫn còn tình cảm và muốn cả hai như lúc đầu. Bên cạnh đó, vẫn hòa nhã với “tình địch”. Nếu người ấy chọn bạn, bạn đã thành công. Nếu người ấy vẫn chọn tình địch, hãy tôn trọng quyết định này vì bạn không đủ tốt để người ấy quay lại, hoặc bạn vẫn còn điều gì đó thua đối thủ, trong trường hợp đó, hãy vui vẻ chúc mừng họ, và đợi chờ.

Với phương pháp này thì chưa cần đến một tuần, có khi chỉ vài ngày, người đó lại quay về với bạn. Quan trọng là tình yêu và lòng kiên nhẫn của bạn đủ lớn để thu hút được người ấy.
Demi Twinkle ®

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi