Game Video

Ebook Dám chấp nhận

Cuộc sống của con người, dù ở thời đại nào, cũng đều xoay quanh một số vấn đề chính yếu. Những vấn đề quan trọng ấy sẽ được khám phá và tái khám phá theo những cách khác nhau qua mỗi thời đại. 
Với quyển sách Dám chấp nhận, tác giả Ernie Carwile đã giới thiệu ba phạm trù quan trọng liên quan đến sự thành bại của mỗi người trong cuộc sống, đó là: thái độ, sự kiên trì và tinh thần chấp nhận bản thân. Thưởng thức những câu chuyện đầy thú vị của ông và những câu danh ngôn bất hủ mà ông sưu tầm được qua quyển sách Dám chấp nhận này, chúng ta sẽ nhận ra những thông điệp đầy giá trị: 
  • Dám chấp nhận: Mở ra một chân lý cơ bản của cuộc sống, nêu lên tầm quan trọng của ý thức chấp nhận bản thân. Bằng cách gạt bỏ mọi nghi ngờ đối với bản thân, chúng ta sẽ chiến thắng được những thành kiến cố hữu đầy sai lầm và làm nổi bật con người cao quý mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta. 
  • Đánh thức thái độ: Phần này giúp chúng ta nhận thức được rằng cách chúng ta nhìn nhận vấn đề quan trọng hơn những gì chúng ta gặp phải. Nghĩa là thái độ mà chúng ta cư xử trong cuộc đời tạo nên phần lớn thực tế mà chúng ta đang sống.
Bạn download ebook Dám chấp nhận tại đây.

Chúc bạn học hỏi được nhiều điều hay từ ebook Dám chấp nhận này!

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi