Game Video

Làm sao để "ấy ơi" luôn hạnh phúc

Trong một mối quan hệ luôn có vô vàn những vấn đề khác nhau, đòi hỏi phải có sự chia sẻ và cảm thông đúng cách.

Không phải ai cũng biết cách "chiến đấu" và đảm bảo những điều nhỏ nhặt không bị thổi bùng lên thành những "ngọn lửa lớn".

Ngày 08/03 sắp tới, hãy tìm hiểu những cách có thể khiến người yêu/bạn gái và những người thuộc về phái yếu xung quanh bạn mãi hạnh phúc:
Đừng khoe khoang vật chất

Bạn cho rằng cô ấy sẽ hạnh phúc khi được bạn tặng 1000 bông hoa hay một món quà sang trọng đắt giá nào đó ư? Nhầm rồi! Không phải cô nàng nào cũng chuộng vật chất như thế đâu. Vài người trong số họ sẽ nghi hoặc tình cảm thật của bạn (liệu có khuất tất gì chăng), một số sẽ đánh giá bạn là khoe khoang (khi bạn thậm chí còn chưa kiếm được số tiền nuôi đủ bản thân mình)... Hãy sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan và không phung phí, hầu hết những người phụ nữ đều thích những người đàn ông như thế!

Hãy làm như thể cô ấy đang dõi theo mình

Bạn là con trai và đôi khi bạn muốn "bứt cương" khỏi mối quan hệ của mình một chút để có thể cưa cẩm hay à ơi với một cô nàng khác (dù chỉ là ghẹo hoa, trêu nguyệt chứ chẳng có ý định rõ ràng nào). Đừng như thế, nếu bạn gái của bạn biết được, cô ấy sẽ buồn và giận bạn đến nhường nào. Trước khi làm điều gì dại dột, hãy luôn nghĩ rằng cô ấy luôn dõi theo mình đấy!

Không tỏ ra dạy dỗ cô ấy

Bạn sở hữu một ưu điểm nào đó, ví dụ như nấu ăn giỏi trong khi cô ấy lại rất tệ. Vậy làm thế nào để dạy cô ấy nấu ăn tốt hơn mà không làm nàng tự ái hay ghét bạn? Cũng giống như đàn ông, một số phụ nữ cảm thấy không thích khi bạn trai của mình giỏi hơn cô ấy một thứ gì đó và luôn tự nhắc nhở điều đó. Thay vì lên lớp, chỉ bảo hay chê nàng, hãy từ tốn khen ngợi, động viên và làm cùng cô ấy, bạn sẽ ăn điểm.

Bắt thân với bạn bè, người thân của cô ấy

Phụ nữ luôn quan niệm rằng người con trai quan tâm đến những người xung quanh họ nghĩa là anh chàng thực tình quan tâm đến cô ấy. Do đó, khi đến một buổi họp mặt bạn bè hay đến nhà của cô ấy, hãy tìm hiểu trước về mọi người để có cách thể hiện sao cho phù hợp nhé.

Có thể đi chơi với bạn bè nhưng đừng đi quá giới hạn

"Anh chọn em hay chọn bạn anh?" chính là một trong những câu hỏi khiến các cô nàng đau đầu và dẫn đến những cuộc chia tay ngốc xít. Thực tế, nhiều chàng trai còn dành thời gian cho bạn của chàng hơn là người yêu của mình. Cách tốt nhất là hãy phân thời gian thật rõ ràng và nói với nàng rằng: "Anh đi gặp X, để làm gì, trong khoảng thời gian này". Việc nắm rõ được lịch trình của bạn sẽ giúp nàng thấy yêu tâm và thấy mình có tầm quan trọng hơn hẳn.
Theo Báo Mực tím

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi