Game Video

Bản quyền miễn phí phần mềm Ashampoo Burning Studio 2012

Không chỉ cung cấp cho thị trường những phần mềm thương mại chuyên nghiệp, Ashampoo còn nổi danh là một hãng phần mềm hào phóng bằng việc tổ chức khá nhiều chương trình tặng giấy phép bản quyền. Và hôm nay cũng không ngoại lệ khi chúng ta có thể tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí phần mềm ghi đĩa Ashampoo Burning Studio 2012.
Ashampoo Burning Studio 2012 là phần mềm ghi đĩa bao gồm tất cả các công cụ cần thiết giúp bạn tạo một đĩa CD, DVD, hay Blu-ray hoàn chỉnh. Phần mềm sẽ khiến bạn hài lòng không chỉ bởi thiết kế menu trực quan, dễ sử dụng, mà còn nhờ khả năng đáp ứng hầu hết những nhu cầu ghi đĩa phổ biến như tạo đĩa sao lưu dữ liệu, đĩa phim, hay đĩa nhạc nén,… Không những thế, Ashampoo Burning Studio 2012 còn giúp bạn thiết kế nhãn cho đĩa rất chuyên nghiệp mà không cần đến Photoshop.

Có một vài tính năng nổi bật trong phiên bản Ashampoo Burning Studio 2012 mới này. Trong đó có thể kể tới tính năng mô phỏng xem trước video hay nghe trước nhạc trước khi tích hợp vào đĩa CD, DVD. Giúp bạn có một cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định ghi đĩa, nhờ đó mà giảm thiểu tối đa xác suất ghi đĩa hỏng hoặc ghi đĩa không như ý.

Hiện tại, Ashampoo đang có chương trình tặng miễn phí bản quyền phần mềm Ashampoo Burning Studio 2012. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào lúc 12 giờ trưa ngày 12 tháng 03 năm 2012. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhanh tay làm theo những bước dưới đây để được sử dụng miễn phí phần mềm trị giá lên tới $34,99 này nhé!


Bước 2: Nhập email của bạn vào ô Get your free full license key now! và nhấn chọn Request full version key.
 Bước 3: Bạn vào email vừa dùng đăng ký, kích vào dòng chữ Cofirm "email của bạn" có trong thư Ashampoo gởi đến.
Bước 4: Một trang web hiện ra, bạn điền một vài thông tin cơ bản vào những ô tương ứng, sau đó nhấn Done. Continue!
Bước 5: License key của bạn sẽ xuất hiện.
Bước 6: Bạn vào trang web này, kích vào nút Download để download file cài đặt phần mềm.
Chúc bạn thành công!

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi