Game Video

Valentine - Đừng để "mất điểm"

Nhiều chàng trai chỉ lo chú trọng phần “nội dung” của buổi hẹn hò vào ngày 14/2.

Và họ thường quên mất những “hình thức” cần có, để rồi vấp phải những sai phạm đáng tiếc.

Nếu nói vấp váp, không nhất thiết phải tỏ tình

Các chàng trai thường cố gắng chuẩn bị một “bài diễn văn” khá công phu để bày tỏ tình cảm với người ấy, nhưng khi ngồi với nàng được một lúc thì ý tứ “bay” đi đâu mất, chỉ còn sự lúng túng và bối rối. Nhiều chàng thậm chí còn đổ mồ hôi, tay lạnh cóng, run cầm cập và chỉ biết nói linh tinh. Khi ấy, các nàng đã đoán chắc được “ý đồ” của chàng rồi. Nhưng như thế thì hơi “mất điểm” và khiến không khí giữa cả hai trở nên nặng nề.

Vì vậy, nếu quá hồi hộp, thiếu bản lĩnh và chưa đủ tự tin để tỏ tình, con trai chẳng cần phải nói gì cả. Khi nàng đồng ý đi chơi cùng chàng vào ngày 14/2 một cách vui vẻ, thì con trai cũng đủ hiểu rằng, con gái “tình trong như đã mặt ngoài còn e” rồi đấy! Mọi thứ chỉ cần thời gian quyết định mà thôi. Bạn chỉ cần rủ nàng đi chơi vào ngày Valentine, tặng quà, sau đó nhắn tin hỏi han… Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để nàng hiểu được tấm lòng của bạn. Tình cảm đâu nhất thiết phải nói bằng lời để tạo ra áp lực, đúng không?
Giờ giấc vô cùng quan trọng

Con trai nên lưu ý kĩ những điều sau:

- Nên đến sớm hơn giờ hẹn. Canh thời gian sao cho bạn phải đến sớm trước từ 15 đến 30 phút và không được đến muộn hơn nàng. Phải dự trù thời gian kẹt xe, tìm địa điểm nhà nàng (nếu chưa biết). Ngoài ra, với những địa điểm hẹn hò được nhiều người biết, tốt nhất là nên đặt bàn trước, nếu không thì dễ gây ra “tình huống khó xử” lắm đấy.

- Khi gặp mặt nàng, hãy tặng quà ngay. Đừng chần chừ đợi đến giữa buổi hoặc cuối buổi, sẽ tạo cảm giác hồi hộp, ngại ngùng không đáng. Hãy tạo cho nàng một không khí thoải mái vui vẻ trước, sau đó sẽ dễ dàng tạo nên một buổi nói chuyện ấm cúng dễ chịu.

- Hãy đảm bảo rằng buổi hẹn đừng kéo dài quá lâu và quá muộn. Con gái không được phép đi chơi về trễ. Khoảng thời gian thích hợp nhất cho một cuộc hẹn là từ 5 đến 8 giờ. Nếu dài lê thê thì sẽ dễ chán, còn quá ngắn thì chưa đủ để hiểu nhau. 

Lưu ý hình thức, cử chỉ, điệu bộ

- Khi ăn, nên nói chuyện chậm lại. Hoặc thi thoảng nói một vài câu nào đó. Sẽ rất khó xử khi hai người vừa nhìn nhau vừa ăn, dễ tạo sự ngại ngùng. Bạn hãy đợi đến lúc nàng đang uống nước thì hỏi nàng điều gì đó ngắn gọn. Và bạn cũng đừng cắm cúi vào dĩa thức ăn nhé. Thi thoảng nhìn xung quanh một chút và hỏi xem nàng ăn có vừa miệng không.

- Nếu xung quanh quá ồn ào, tránh nói chuyện nhiều. Hãy đợi cho mọi thứ tạm lắng xuống. Đang giao tiếp mà cả hai liên tục “hả?”, “sao?”, “cái gì?”… sẽ tạo cảm giác không dễ chịu chút nào.

- Tránh đừng để thức ăn vấy bẩn quần áo, bạn nhé. Nên lót một chiếc khăn ở dưới chân và lau miệng liên tục. Hãy đảm bảo rằng sẽ không có tình huống khó xử xảy ra (thức ăn dính vào răng, bạn bị ợ hơi, thức ăn văng lên người…). Dẫu sao đây cũng là một cuộc hẹn hò quan trọng.

Khi không gian quá yên tĩnh

Sự im lặng dễ tạo cảm giác nghiêm trọng, ngại ngùng. Lúc ấy, bạn càng cố gắng phá tan bầu không khí tĩnh lặng, bạn càng làm mọi thứ trở nên lộn xộn. Cách tốt nhất là:

- Đừng nhìn nàng quá nhiều khi cả hai cùng yên lặng.

- Hỏi một câu gì đó liên quan đến nàng, câu ấy phải có ý nghĩa và được đảm bảo rằng bạn chưa hề hỏi trước đó. Ví dụ như: “Em có mơ ước gì cho tương lai không?”, “Ngày mai em sẽ có dự định gì sau giờ học”, “Bình thường em có đi ăn ở những quán thế này?”.

- Nhịp theo tiếng nhạc và quan sát mọi người xung quanh. Điều đó sẽ khiến bạn có chủ đề để “chém gió” với nàng một cách tự nhiên.

Chúc bạn có một ngày Valentine như mong đợi.
Demi Twinkle ®

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi