Game Video

Tự crack IDM không cần phần mềm crack, patch...

Internet Download Manager (gọi tắt là IDM) là phần mềm hỗ trợ tăng tốc download nhanh nhất và phổ biến nhất trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Và có lẽ mình cũng không cần giới thiệu nhiều về phần mềm này hỉ.

Hiện nay trên mạng có rất nhiều cách crack phần mềm này như xài Patch, Crack... Nhưng theo kinh nghiệm của mình thì có một số Patch hoạt động không hoàn thiện, dẫn đến kết quả là sau một vài lần sử dụng, phần mềm IDM lại đòi nhập key mới được sử dụng tiếp, còn Crack thì khi chạy IDM có một số phần mềm Antivirus nhận diện là virus và xóa (ví dụ như AVG Anti-Virus Free Edition 2012). Vậy là khỏi xài IDM được lun, buộc phải cài lại phần mềm này.

Cách hướng dẫn crack của mình cũng có rất nhiều diễn đàn trên mạng chỉ rồi, mình chỉ post lại thôi, vì theo mình, sử dụng patch, crack không tốt và dễ gây ra những lỗi như mình nói ở trên.

Đầu tiên, bạn tải phần mềm IDM mới nhất tại trang web này. Sau đó bạn tiến hành cài đặt phần mềm.

Tiếp theo, bạn vào đường dẫn C:\WINDOWS\system32\drivers\etc. Mở file hosts bằng Notepad và thêm vào các dòng sau:
127.0.0.1 tonec.com
127.0.0.1 www.tonec.com
127.0.0.1 registeridm.com
127.0.0.1 www.registeridm.com
127.0.0.1 secure.registeridm.com
127.0.0.1 internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 secure.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 mirror.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 mirror2.internetdownloadmanager.com
127.0.0.1 mirror3.internetdownloadmanager.com
Hình minh họa
Tiếp theo, bạn khởi chạy phần mềm, Vào Registration -> Registration. Tại mục First Name, Last Name, Email bạn nhập theo ý thích, còn mục Serial number bạn nhập một trong 3 Key sau rồi nhấn OK:
QIBWH-F5SRH-9XAM2-DVHDR
L59BR-8CKUC-W9RIM-YSOT6
MWNDP-HO0R0-0U710-I63WG
Hình minh họa
OK! Vậy là bạn đã crack thành công phần mềm IDM.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi