Game Video

Bản quyền miễn phí phần mềm IObit Malware Fighter Pro

IObit Malware Fighter Pro là một trong những phần mềm loại bỏ malware và spyware tiên tiến nhất trên thế giới. Phần mềm này có thể dò tìm và loại bỏ những lây nhiễm độc hại nhất, bảo vệ máy tính của bạn khỏi những mối nguy hại như virus, spyware, adware, trojan, keylogger, bot, worm và hijacker. Với sự cải tiến về công nghệ Dual Core, công nghệ dò tìm DOG kết hợp với các tiến trình tự động update cơ sở dữ liệu mới nhất, tự động quét máy tính tìm các mối nguy hiểm. IObit Malware Fighter Pro sẽ dò tìm ra những mẫu spyware và malware phức tạp và nguy hiểm nhất rất nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo máy tính của bạn luôn miễn nhiễm với các mã độc.

Đầu tiên, bạn download và cài đặt phần mềm IObit Malware Fighter Free (bản miễn phí) tại trang web này
Bản IObit Malware Fighter mà bạn tải và cài đặt ở trên là bản miễn phí (Free), sau đây mình hướng dẫn bạn các bước nhận bản quyền bản Pro của phần mềm này:

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web này, nhấn vào chữ LOGIN.
Trong mục Create an account bạn điền đầy đủ thông tin rồi nhấn vào nút CREATE ACCOUNT như hình minh họa sau:
Sau khi đăng kí tài khoản thành công, một mail từ trang web sẽ gởi đến email bạn dùng để đăng kí, yêu cầu bạn kích hoạt tài khoản. Sau khi vào email và kích hoạt tài khoản, bạn truy cập lại vào trang web này, đăng nhập vào tài khoản và kích vào dòng chữ GET SERIAL CODE, trang web sẽ hiện ra key dùng để kích hoạt bản quyền bản Pro của phần mềm:
Sau khi có key bản quyền, bạn khởi chạy phần mềm IObit Malware Fighter Free, kích vào Upgrade rồi sử dụng key vừa nhận được ở trên để kích hoạt bản quyền bản Pro

Chúc bạn thành công!

Lưu ý: Khi mình viết bài viết này thì chương trình khuyến mãi tặng key miễn phí bản quyền phần mềm IObit Malware Fighter Pro sẽ hết hạn sau 13 ngày nữa. Tức là ngày 31/1/2012 chương trình khuyến mãi này sẽ hết hạn. Nên bạn nhanh chóng Get key trước ngày này nhé.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi