Game Video

Truyện cười tổng hợp phần 5

VIETTEL - Hãy Nói Theo Cách Của Bạn & Tính Tiền Theo Cách Của Chúng Tôi
VINAPHONE - Không Ngừng Vươn Xa & Nhưng Ngừng Khuyến Mãi
MOBIFONE - Mọi Lúc Mọi Nơi & Tính Tiền Mọi Chỗ
SFONE - Nghe Là Thấy & Thấy Là Mất Tiền
..................
.
.
.
KHÁCH HÀNG - Chúng Tôi Muốn Khuyến Mãi 100% Và Hơn Thế Nữa!!! ♥

Đang ngồi học thì con bé ngồi bàn bên quăng qua cho mẩu giấy. Mở ra xem thì thấy "Mình thích bạn, mình hẹn hò nha ♥".
Ôi trời!!! Khỏi phải nói, tâm trạng lâng lâng, mình thích con pé từ đầu năm học cơ, mình quay sang cười mỉm với con bé 1 cái thật tình cảm ;;)
Con bé e thẹn nói khẽ:
- Anh đưa cho anh ngồi bên giùm em :">
Khỏi phải nói mình ức chế thế nào, vò nát mảnh giấy quăng thẳng vô mặt thằng điên ngồi kế bên. Nó ngơ ngác mở ra xem, cũng y như mình, khoái chí, cười tũm tỉm rùi bảo:
- Thích tui sao không nói sớm, tui cũng thích ông lâu rùi, mà ngại
- :-< =))

Buổi trưa, cả nhà đang ăn cơm bỗng cậu bé nói to:
- Cầu xin Ông già Noel đêm nay tặng cháu bộ đồ chơi Siêu Nhân.
Mẹ cậu nhắc:
- Con cầu nguyện nhỏ thì Ông già Noel vẫn nghe thấy mà!
.
.
.
- Nhưng nói nhỏ thì bố lại không nghe thấy mẹ ạ! =))

Chàng trai vuốt tóc cô gái:
- Em yêu, sao tóc em hôm nay mượt thế ?
- Thật hả anh? Em vừa gội Sunsilk bồ kết đấy :"> ♥
.
.
.
- Còn anh vừa ăn bánh rán xong =))

Đỏ mặt là khi... :">.
.
.
. Đặt mỏ vào chuyện người khác để rồi bị ăn tát

Câu nói làm câm lặng bao chàng trai:.
.
.
"Em xin báo cho anh một TIN BUỒN là em có TIN VUI" .. O..O 

Bạn có biết mỗi lần bạn dừng xe chờ đèn đỏ là xe bạn đã:
- Thải ra không khí 1 lượng khí thải đủ giết chết 1 đứa trẻ sơ sinh
- Gấp 4 lần so với khi bạn chạy xe.
- Tiêu tốn 1 lượng xăng cho 2 - 3km.
Vì sức khỏe của toàn nhân loại, vì túi tiền của bản thân mình, tôi khuyên các bạn:
.
.
.
CỨ VƯỢT ĐÈN ĐỎ .. !!
Đừng thấy đèn đỏ mà sợ, đừng thấy áo vàng mà run!

Hành động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn!!
- Xin chị cho biết bí quyết của chị để giảm cân thành công chỉ trong bảy ngày?
- À, có gì đâu, chủ yếu là mình có chế độ thực đơn phù hợp. Ngày thứ nhất và thứ hai, mình giảm bớt các món thịt cá. Ngày thứ ba, thứ tư, mình ăn chủ yếu các món rau xanh, trái cây tươi. Ngày thứ năm mình chỉ ăn rau sống, gỏi đu đủ, thêm chút kem lạnh và ốc luộc. Sang ngày thứ sáu, thứ bảy, mình... bị tiêu chảy, và đã giảm được năm ký.

Một đội dân phòng đi tuần tra ban đêm bắt được 4 anh chàng... ỉa bậy, bèn lôi ra bắt phạt.
- Cán bộ: Tội của tụi mày đáng bị đi tù. Bây giờ tao hỏi, nếu khai thật thì sẽ được nhẹ tội.
Thằng thứ nhất, ỉa xong mày... chùi bằng gì?
- Chàng trai 1: Dạ em tính vốn tiết kiệm, nên sẵn có tờ báo Nhân Dân vừa đọc xong, em chùi luôn ạ.
- Cán bộ: Mày có biết đấy là báo nhân dân không con? Làm vậy là "bôi nhọ nhân dân", phạt 5 năm tù.
- Chàng trai 2: Dạ em chùi bằng... lá cho nó... mát ạ.
- Cán bộ: Á à, tội của mày là hủy hoại cây xanh, phạt 2 năm tù.
- Chàng trai 3: Dạ em... em... rửa bằng nước ạ
- Cán bộ: Đây là tội hủy hoại nguồn nước, 2 năm tù giam. Còn thằng kia nữa, mày không khai thật thì chết với ông.
- Chàng trai 4: Dạ... em... em... để.. khô rồi bóc ạ
- !@#$%^&*()

4 điều cần khi đi thi:
..Nhất cóp.
....Nhì quay.
......Tam xoay.
........Tứ giở =]]
Cóp nhặt từ Facebook

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi