Game Video

Làm ấm tình yêu mùa đông

Mùa đông đã về, bạn đã dành cho người yêu sự quan tâm, cử chỉ lãng mạn và hạnh phúc bất ngờ?

Nếu câu trả lời là chưa, thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây để cùng “nửa kia” trải nghiệm một mùa đông tuyệt vời và đáng nhớ, bạn nhé!

“Sống” lại thời thơ ấu

Ai trong chúng ta cũng đã từng mơ ước về việc được ông già Noel tặng cho một món quà mơ ước. Vậy tại sao bạn không “đánh thức” ước mơ đó và tạo cho “người ấy” một niềm vui bất ngờ? Tìm đến các dịch vụ giao quà và cử “ông già Noel” đến tận nhà người ấy bấm chuông, tặng quà và chúc mừng. Hoặc chính bạn có thể sắm vai ông già Noel (dễ gây cảm động hơn). Được “sống” lại thời thơ ấu, đảm bảo người ấy sẽ cảm thấy Giáng sinh này ý nghĩa hơn rất nhiều, và người ta rất tự hào vì có một người yêu tâm lý và biết chiều chuộng như bạn.
Thể hiện tình cảm theo cách rất riêng

Có thể đơn giản chỉ là:

- Một tin nhắn thật dài vào mỗi buổi sáng mùa đông, mang một thông điệp gì đặc biệt (triết lý sống, danh ngôn tình yêu…). Hãy tưởng tượng, tiết trời rất lạnh và người ấy của bạn trùm chăn và mỉm cười khi đọc hết nội dung tin nhắn.

- Tặng một đồ vật mà người ấy thích từ lâu, nhưng chưa có dịp mua. Chẳng hạn như một khung ảnh gỗ, một chiếc đồng hồ báo thức dễ thương, hay đơn giản chỉ là cái móc khóa hình một con thú bông đáng yêu nào đó. Một món quà nhỏ bất ngờ mà “chẳng nhân dịp gì cả” sẽ khiến người yêu cảm thấy trân trọng tình cảm của bạn.

- Gửi tặng một bài hát Giáng sinh qua điện thoại, kèm với một lời nhắn yêu thương nào đó. Hoặc gửi tấm thiệp tự làm qua đường bưu điện kèm một bó hoa. Ở gần nhau quá rồi nên thi thoảng làm một hành động nào đó lãng mạn và công phu sẽ khiến cho “người ấy” cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

- Tạo một game “đi tìm kho báu” và bắt người ấy phải đi tìm nơi cất giấu món quà bạn tặng. Vừa tạo cảm giác phiêu lưu hấp dẫn, vừa là cách để “làm ấm” tình cảm của cả hai, vốn đã bớt lãng mạn hơn rất nhiều sau những áp lực trong cuộc sống thường nhật.

Cùng chuẩn bị cho Noel

Giáng sinh là một dịp lễ lớn trong năm. Vì vậy, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, trang trí cây thông Noel, làm hang đá, mua sắm, làm bánh hoặc tự cắt dán những tấm thiệp độc đáo tặng bạn bè. Cùng nhau làm việc sẽ khiến hai bạn không có quá nhiều “thời gian chết” và những chủ đề thú vị sẽ liên tục được cả hai cập nhật và thảo luận. Giữa không khí se lạnh, cùng nhau trò chuyện và làm việc thì thật có ý nghĩa và ấm áp. Chỉ khi nào làm việc có ích, các bạn mới hiểu được rằng cuộc sống này đẹp như thế nào và từ đó biết nâng niu hạnh phúc hiện tại.

Chụp với nhau một bộ ảnh

Trào lưu chụp ảnh ngày nay rất phổ biến. Mọi người đua nhau tìm một phông nền đẹp, mặc đồ đẹp và “bấm máy”. Chỉ với một chiếc máy ảnh kĩ thuật số đơn giản, bạn và người ấy vẫn có thể sở hữu những bức hình “đẹp lung linh”. Hãy chụp lại những khoảnh khắc đẹp trong mùa Noel này (nếu muốn chắc chắn, cả hai có thể đến studio), sau đó lồng những bức hình vào khung ảnh và đặt trong phòng, vừa để kỉ niệm Giáng sinh, vừa là món quà ý nghĩa dành cho nhau.

Buổi tối tuyệt vời cùng suất xem phim và bữa ăn nhẹ

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế rất ít cặp đôi có thời gian để thực hiện trọn vẹn hai điều này cùng lúc. Đã lâu hai bạn không có thời gian dành cho nhau vì áp lực học tập, gia đình, bạn bè, những sở thích cá nhân…, nên chẳng còn thích đi ăn kem, dạo phố, hoặc ngồi hàng giờ bên nhau trong quán trà sữa, vì có vẻ như mọi thứ hơi nhàm chán vì lặp lại quá nhiều lần. Vậy thì hãy thử “đổi mới” một chút nhé! Chọn một bộ phim mà cả hai cùng thích (tìm trước trên mạng), sau đó đặt vé, rồi lựa chọn một địa điểm ăn uống thích hợp gần đó. Cùng xem phim, cùng bình luận về các tình tiết và diễn biến, sau đó thưởng thức một bữa tối thật ngon và lãng mạn, mùa đông sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Hai bạn nên lưu ý về vấn đề thời gian nhé. Hãy thu xếp công việc trước khi lên lịch đi chơi. Đừng để áp lực học tập làm vướng bận suy nghĩ và buổi xem phim sẽ không còn háo hức nữa

o0o

Chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc và có một mùa Noel tràn đầy niềm vui!
Demi Twinkle ®

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi