Game Video

Đừng yêu bằng trái tim tổn thương

Khi tình yêu không trọn vẹn, thất bại hoặc tan vỡ, chúng ta luôn muốn được che chở, được quan tâm, được yêu thương.
Một cô gái sau khi bị người yêu phản bội thì vô cùng đau khổ. Cô yêu chàng trai tên A trong nhiều năm, cuối cùng cũng được chàng trai đáp lại. Họ đã trải qua những tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc và đầy ắp kỉ niệm. Nhưng A vẫn nhớ về tình cũ. Sau gần một năm quen nhau, chàng trai đã phản bội cô gái để tìm về hạnh phúc xưa cũ, cô nàng gần như gục ngã vì đây là mối tình đầu. Cô yêu thật sự, yêu chân thành bằng cả trái tim mình, nhưng toàn nhận lại nước mắt. Sự cô đơn khiến cô không chịu đựng được. Cô không quên được những tháng ngày còn bên người yêu…

Khi thấy A hạnh phúc bên người mới, cô cũng muốn có người yêu, để anh ta hối hận, tiếc nuối, để anh ta thấy rằng cô vẫn sống tốt khi không có anh bên cạnh. Cô ấy gieo hi vọng ở nhiều chàng trai và tự cho mình quyền được kiêu hãnh. Cuối cùng, cô chấp nhận tình cảm của một cậu bạn khác (tên B), quen cậu ấy và tỏ ra hạnh phúc trước mặt người xưa. Nhưng khi đêm về, cô ấy khóc. Cô ấy không yêu chàng trai hiện tại. Cô ấy chỉ muốn B lấp khoảng trống trong tim, để A phải tiếc nuối, và để B giúp cô quên đi những kỉ niệm khi có A. Nhưng B không khiến cô hạnh phúc, A vẫn hạnh phúc bên người yêu cũ, và B không những giúp cô quên mà còn gợi cho cô nhớ những gì liên quan đến A. Sau một thời gian, cô ấy chia tay B, đổ lỗi cho B, và đi tìm một người khác hòng xoa dịu tất cả nỗi đau của mình.

Nếu cô ấy không quá vội vàng, dễ dãi với con tim mình, thì vết thương trong tim cô ấy sẽ lành nhanh chóng. Nhưng cô ấy đã chọn cách yêu bằng trái tim đang bị tổn thương. Cô ấy tin B có thể xoa dịu nỗi đau của cô ấy, B sẽ tốt hơn A, cô sẽ hài lòng hơn. Cô không chịu đựng được sự cô đơn, nên B sẽ vừa là bạn, vừa là người anh, vừa phải có “trách nhiệm” khiến cô quên đi A.

Nhưng “trọng trách” mà cô áp đặt vào B là một sứ mệnh không thể thực hiện. Một trái tim đang bị tổn thương sẽ không đủ tỉnh táo để bắt đầu yêu một người khác, chấp nhận một người khác bước vào cuộc sống của mình. Cô gái không công bằng với B, để rồi tiếp tục tổn thương lần nữa…

Còn A, cậu ấy cũng yêu cô gái bằng trái tim tổn thương. Bằng chứng là cậu ấy không quên được người cũ và xem cô gái như một sự bù đắp cho bản thân mình. Để rồi cô gái phải chịu một sự tổn thương ngang ngửa, sau khi cậu ấy quay về với người xưa.

Bạn thấy đấy, trái tim tổn thương có thể "lây bệnh" sang nhiều người. Nếu chỉ quan tâm đến nỗi đau cá nhân của mình, vết thương chẳng bao giờ lành lại. Thay vì yêu khi còn đang chán nản, hãy để thời gian tự chữa cho chính bạn. Tình yêu hãy để con tim lựa chọn khi nó thật sự sẵn sàng.
Demi Twinkle ®

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi