Game Video

Những câu châm ngôn hay

Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt. Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi

Tình yêu không có gì ngăn cách chỉ có hôi nách mới ngăn cách tình yêu.

Bom nguyên tử là phát minh để... kết thúc các phát minh khác.

Dưa cà mà thiếu mắm tôm, khác nào được em ôm mà ... gọi nhầm tên ẻm khác.

Ăn cây nào, chào chủ nhà xong... biến!

Cơm là một loại thành phẩm được tạo ra từ quá trình thẩm thấu các hạt liên kết dạng hi đờ rô 2 ô trong trạng thái xấp xỉ 100 độ C xuyên qua vật chất dạng rắn được tích tụ qua thực vật đa mao, có màu đục và mùi thơm nhẹ được tổng hợp từ hơn 43 loại chất có trong cái mà chúng ta gọi là đất.

Tiền là một khái niệm vừa vô hình về nhận thức lại vừa hữu hình về giá trị mà ai ai cũng thèm nhỏ dãi.

Giang hồ hiểm ác. Không bằng mạng lác thất thường.

Vạn sự khởi đầu nan... gian nan bắt đầu nản.

Vì lợi ích mười năm trồng cây!!!
Vì lợi ích... 10 giây hái lộc!!

1 cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà nhìn xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tôi thích... cặp đùi của cô ấy.

Dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết thì ... tra gu gồ (Google).

Sự dũng cảm của người đàn ông không phải ở chỗ anh ta đã biến cô gái thành một người đàn bà, mà là anh ta có dám nhận... đứa trẻ ở trong bụng cô ta hay không!

Khi cắn một trái táo mà nhìn thấy con sâu, ta không dám ăn nữa vì sợ. Nhưng có điều còn đáng sợ hơn, đó là khi cắn một miếng táo nhưng ta chỉ nhìn thấy... nửa con sâu.

Nếu bạn luôn chiều theo mọi đòi hỏi của nàng, IQ của bạn hơi bị thấp. Nhưng nếu không chiều nàng, bạn chẳng hiểu gì về tâm lý phụ nữ cả!!!

Xe bus là loại phương tiện giao thông mà để lên được nó bạn phải là người rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn nhưng để có chỗ ngồi bạn lại phải là người già yếu, tàn tật.

Mua được ngôi nhà nhưng không mua được tổ ấm.
Mua được đồng hồ nhưng không mua được thời gian.
Mua được thuốc men nhưng không mua được sức khỏe.
Mua được sách nhưng không mua được trí thức.
Mua được chức tước nhưng không mua được sự kính trọng...
Bạn thấy đấy, tiền bạc không là gì cả nhưng nó đem lại khó khăn và đau khổ...
Vì vậy, tôi khuyên bạn hãy gởi hết tiền của bạn cho tôi.... tôi sẽ chịu đựng sự đau khổ đó thay cho bạn. Tiền mặt càng tốt, nếu xài thẻ thì để lại số PIN.

Sống ở đời phải nhẫn nhục với kẻ mạnh, nhẫn nhịn với kẻ liều và nhẫn tâm với kẻ yếu.

Không bao giờ bán đứng bạn bè... khi chưa được giá.

Đừng tự hào vì mình nghèo mà giỏi, mà hãy tự hỏi sao mình giỏi mà vẫn nghèo. Đừng tự ti vì mình giàu mà dốt vì đầy thằng dốt mà vẫn giàu.

Khi yêu nhau thì người ta thề sống chết có nhau, còn khi ghét nhau rồi thì người ta thường thề sẽ sống chết... với nhau.

Không ít phụ nữ già đi nhanh chóng khi họ động não suy nghĩ phải làm sao để mình trẻ lại.

Sưu tầm từ nhiều nguồn trên Internet

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

Liên kết bạn bè : game mien phi , tai game mien phi